Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Alexis Sanchez công khai đòi rời Arsenal



Sự thật Ibrahimovic ký "tái hôn" MU, Alexis Sanchez yêu cầu được rời Arsenal, Liverpool bị Monaco từ chối phũ vụ Thomas Lemar là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/8.
Alexis Sanchez công khai đòi rời Arsenal
Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, tiền đạo Alexis Sanchez đã yêu cầu CLB được chuyển nhượng, ra đi trong ít giờ còn lại của thị trường hè 2017.
MU, Mourinho, Ibrahimovic, Arsenal, Alexis Sanchez, Liverpool
Alaxis Sanchez yêu cầu được rời Arsenal
Thất bại "cháy túi" 0-4 của Arsenal trước Liverpool là trận đầu tiên Sanchez góp mặt cùng Pháo thủ ở mùa giải mới. Nhưng đến phút 62, anh cũng đã được HLV Wenger thay ra.
Theo các nguồn tin, chân sút Chile ngày càng cảm thấy không hạnh phúc ở Emirates và đã gặp lãnh đạo yêu cầu được chuyển nhượng.
Sanchez là mục tiêu chuyển nhượng của Man City, chỉ còn hơn 10 tháng nữa trên hợp đồng của mình nhưng vẫn chưa đạt thỏa thuận ký mới với Pháo thủ. Anh được cho hét lương tới 400.000 bảng/tuần, mới chịu ở lại so với mức hiện tại 140.000 bảng/tuần.
Phía Arsenal lên tiếng phủ nhận chuyện Sanchez đòi đi cùng niềm tin của "giáo sư" Wenger, Sanchez sẽ ở lại. Câu trả lời sẽ rõ hơn trong mấy chục tiếng đồng hồ còn lại của phiên chợ hè.
Ibrahimovic tính làm "cú sốc" cho MU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét