Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

MU tỏ tình và Ibrahimovic quyết định "tái hôn"


MU tỏ tình và Ibrahimovic đồng ý "tái hôn", một câu chuyện kỳ diệu trong bối cảnh bóng đá thế giới được quyết định bằng đồng tiền.
Chuyện tình đẹp
Khi Ibrahimovic chấn thương nặng trong giai đoạn cuối mùa giải 2016-17, và phải nghỉ đến hết năm nay, anh xác định rời khỏi Old Trafford.
Trên thực tế, hai bên kết thúc hợp đồng từ ngày 30/6/2017, và ngôi sao người Thụy Điển không muốn tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình với Quỷ đỏ, vì cảm nhận chấn thương nặng của mình.
MU, Ibrahimovic, Mourinho, Premier League
MU đã dành nhiều tình cảm đặc biệt cho Ibrahimovic
MU không muốn chia tay Ibra. Kể từ khi Zlatan chấn thương, BLĐ Quỷ đỏ và HLV Mourinho liên tục đặt vấn đề với anh về hợp đồng mới.
Ibra không đồng ý. Người đại diện Mino Raiola thay mặt chân sút 36 tuổi này khước từ những đề nghị về hợp đồng mới mà MU đưa ra. Đơn giản chỉ là từ chối, và anh không giải thích gì khác.
Cuộc đời sự nghiệp của Ibrahimovic luôn thích những cuộc phiêu lưu mới. Anh thường xuyên thay đổi môi trường thi đấu. Khi chấn thương, Ibra càng không tìm thấy lý do để tiếp tục với đội chủ sân Old Trafford, cũng là ĐKVĐ Europa League.
Ban đầu, thuyết phục Ibrahimovic không thành, MU đặt vấn đề cho phép anh được sử dụng khu huấn luyện của mình để trải qua giai đoạn hồi phục. Một đòn đánh vào tình cảm rất đặc biệt.
Tình cảm của MU đã thuyết phục được Ibra. Sau khi sức khỏe tiến triển tích cực, anh chấp nhận ký hợp đồng cùng Quỷ đỏ.
Zlatan từ chối đội bóng cũ Milan, từ chối những đề nghị hấp dẫn v

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét