Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Real đã dành được Siêu Cúp TBN một cách rất dễ dàng


Real Madrid dễ dàng hạ Barca 2-0 (chung cuộc 5-1) để giành Siêu Cúp Tây Ban Nha. Đây là danh hiệu thứ 7 của Zidane trong vòng chưa đầy 21 tháng, người chạm đâu cũng thành vàng.
Video tổng hợp trận Real Madrid 2-0 Barca:
1. Real Madrid bước vào trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha mà không có Cristiano Ronaldo, người nhận án treo giò 5 trận vì lỗi trong trận Siêu kinh điển lượt đi 3 ngày trước đó.
Không có Ronaldo, HLV Zidane thậm chí còn để Bale và Isco ngồi ngoài. Thay vào đó là Lucas Vazquez và Marco Asensio. Ngoài ra, chiến binh Casemiro cũng được nghỉ ngơi.
Real Madrid, Barca, Zidane, Zinedine Zidane, Siêu kinh điển, Siêu Cúp Tây Ban Nha, El Clasico
Real Madrid áp đảo Barca trong 2 lượt Siêu kinh điển
Zidane đã bố trí đội hình chính theo cách mà nhiều bình luận viên mô tả là “sỉ nhục Barca”, khi mà 1/3 số trụ cột vắng mặt.
Ngược lại, HLV Valverde làm tất cả những gì có thể để hy vọng lật ngược tình thế. Barca xuất phát với đội hình 3-5-2, đề cao việc cầm bóng và tranh chấp ở trung tuyến nhưng không thành công.
Trên sân nhà Bernabeu, Real chỉ cần 4 phút để ghi bàn mở tỷ số. Sau khi ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà ở trận lượt đi, Asensio một lần nữa khiến thủ môn Ter Stegen phải vào lưới nhặt bóng.
Sau thời gian tịt ngòi, Benzema cũng tìm lại cảm giác ghi bàn, với pha lập công giúp Real nhấn chìm mọi nỗ lực của Barca. 2-0 sau chưa đầy 40 phút là kết quả vượt ngoài mong đợi của chính các Madridista.
2. “Real đã lột truồng Barca”, El Pais - tờ báo có lượng phát hành lớn nhất Tây Ban Nha, chạy dòng tít về chiến thắng của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.
Một cách ví von hoàn toàn chính xác. Real Madrid của Zidane chơi bóng rất chủ động, triển khai đội hình hợp lý, khiến Barca không thể làm gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét