Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Chelsea mua Ross Barkley



Chelsea vung tiền mua Ross Barkley để tăng sức mạnh. Barca chê không mua Di Maria, đồng thời từ chối bán Sergi Roberto cho MU.
Chelsea mua Ross Barkley
Chelsea vừa có màn ra mắt Premier League 2017-18 thảm hại, khi thua Burnley 2-3 ngay trên sân nhà. Đây cũng là thất bại thứ hai liên tiếp của The Blues, sau khi bị Arsenal qua mặt trên chấm luân lưu ở Siêu Cúp Anh.
Chelsea, Barca, Di Maria, Barkley, Conte
Chelsea quyết mua Barkley đầu tuần sau
HLV Conte đã làm việc với BLĐ Chelsea về việc cải thiện trung tuyến. Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch gấp rút tậu Ross Barkley.
Chelsea buộc phải mua Barkley càng sớm càng tốt, sau khi tuyến giữa khủng hoảng với những mất mát vì chấn thương và thẻ phạt.
Theo những nguồn tin rò rỉ từ nội bộ Chelsea, HLV Conte đang gây áp lực lên BLĐ Chelsea, phải mua Barkley ngay trong đầu tuần sau. Nhà cầm quân người Italia cần thời gian để tuyển thủ Anh có thể hòa nhập với lối chơi mà ông xây dựng.
Barca chê Di Maria
Barca sẽ không mua Angel Di Maria, dù chính cầu thủ này muốn rời PSG để gia nhập sân Camp Nou, sau khi vai trò của anh ở đội bóng thủ đô nước Pháp bị ảnh hưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét