Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Leo Messi bước vào đàm phán, chuyển sang Man City, nóng bốc thăm C1


MU được bật đèn xanh mua gấp sao Barca, Andre Gomes, Leo Messi bước vào đàm phán, chuyển sang Man City, nóng bốc thăm C1 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/8.
Messi bước vào đàm phán, chuyển sang khoác áo Man City
The Sun cho hay, Leo Messi đang suy nghĩ nghiêm túc về việc chia tay  Barcelona để chuyển sang đầu quân cho Man City, hội ngộ thầy cũ Pep Guardiola.
MU, Mourinho, Barcelona, Leo Messi, Real Madrid, Man City
Messi tính đường rời Barcelona
Siêu sao Argentina hiện vẫn chưa đặt bút ký mới với sân Nou Camp, trong khi hợp đồng hiện tại sẽ hết vào mùa hè tới. Các thông tin gần đây loan báo, Messi ngày một chán Barca và nghĩ đến cuộc "đào tẩu" như đàn em Neymar vừa làm với PSG.
Theo nguồn trên, cha của Leo, ông Jorge Messi đã có những thảo luận với GĐ bóng đá, Txiki Begiristain của Man City để bàn về khả năng con trai ông có thể chuyển đến Ngoại hạng Anh, chơi bóng ở sân Etihad.
Man City là nơi mà số 10 huyền thoại Barca có rất nhiều "quen biết", quá tường tận về anh là Pep Guardiola, các lãnh đạo Txiki Begiristain và Ferran Soriano. Chưa kể, ở đó anh còn có bạn thân đồng hương - Sergio Aguero.
Điều khoản mua lại hợp đồng của Leo Messi là 263 triệu bảng. Theo các nguồn tin, dù không thừa nhận nhưng Man City tự tin có thể kéo siêu tiền đạo về phía mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét