Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

HLV Jose Mourinho cần cảm ơn đội bóng cũ Chelsea


Chỉ sau 1 vòng, MU đã cho thấy đủ tiềm lực giành Premier League. Để được như vậy, HLV Jose Mourinho cần cảm ơn đội bóng cũ Chelsea.
Cảm ơn Chelsea vì Lukaku
Khi MU chuẩn bị cho chuyến sang Mỹ tập luyện và thi đấu giao hữu, HLV Mourinho không hài lòng với các quan chức CLB vì sự chậm chạp trong việc tham gia thị trường chuyển nhượng.
Ở thời điểm ấy, ngoại trừ Lindelof bổ sung cho hàng thủ, yêu cầu mua tiền đạo mới của Mourinho chưa được đáp ứng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có không dưới 2 lần công khai chỉ trích quan chức MU vì điều này.
MU, Mourinho, Chelsea, Matic, Lukaku, Conte, Premier League
Trước khi đến MU, Lukaku từng chuẩn bị kiểm tra y tế với Chelsea
Trở lại thời điểm mùa giải 2016-17 kết thúc, sau khi bị Antoine Griezmann từ chối vào phút chót (muốn ở lại giúp đỡ Atletico bị cấm chuyển nhượng), mục tiêu của MU là chiêu mộ Romelu Lukaku.
Tuy nhiên, MU không cạnh tranh được với đối thủ Chelsea. Lukaku thể hiện mong muốn trở lại Stamford Bridge để thể hiện mình.
Do vậy, Mourinho chuyển hướng sang Alvaro Morata, cậu họ trò mà ông đã cho ra mắt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp khi còn dẫn Real Madrid.
Nhưng quá trình đàm phán về Morata cũng bế tắc. Trong nhiều tuần liền, Phó chủ tịch Ed Woodward không tìm được thỏa thuận chung với phía Real Madrid, khiến Mourinho tức điên.
Bước ngoặt diễn ra theo hướng có lợi cho MU, khi Mourinho vừa đưa các học trò sang Mỹ. Trong khi Lukaku chuẩn bị đến London kiểm tra y tế, xung đột nội bộ ở Chelsea khiến vụ việc tạm hoãn.
MU, Mourinho, Chelsea, Matic, Lukaku, Conte, Premier League
Mourinho đã bỏ cuộc, nhưng rồi lại có Matic
Kết quả, Lukaku chán nản. Nhờ vậy, Ed Woodward vào cuộc tìm được thỏa thuận chung với Everton và cá nhân tiền đạo người Bỉ. Trong vòng chưa đầy 72 tiếng đồng hồ, mọi thứ hoàn tất và Lukaku sang Mỹ gia nhập đội hình Quỷ đỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét